Dalai Lama & Howard C. Cutler....

.... saman ķ magnašri bók sem heitir " Leišin til lķfshamingju "

 Einn allra merkasti hugsušur og hugsjónamašur samtķmans....

 

Hann talar um ašferš sem honum sjįlfum finnst koma aš gagni til žess aš kveša nišur įhyggjur, meš žvķ aš hugsa alltaf į žessa leiš:

Ef įstandiš eša vandamįliš er ekki verra en svo aš hęgt sé aš spyrna viš fęti, er įstęšulaust aš hafa įhyggjur.  

Ef engin leiš er hins vegar śt śr vandanum, öll sund lokuš, žjónar žaš engum tilgangi aš hafa įhyggjur. Viš fįum hvort eš er engu breytt! 

 - Léttir fyrir okkur mannkyniš ef allir myndu temja sér žennan hugsanahįtt, hehe...

Fór į fund žar sem ég fékk aš heyra allt sem ég žurfti aš heyra, eins og svo oft įšur...

 Lenti ķ fyndnu atviki ķ fyrradag...

Ég var aš keyra meš afa Gunna og Lindu Rós....

Ég segi viš afa: Heyršu afi, ég er aš fara aš hitta sponsorinn minn ķ hįdeginu į morgun.

Hann horfir į mig og segir: Jį okei, og djókar ķ mér og hristir hausinn eins og hann skilji ekki neitt ķ neinu.

Ég segi: Jį afi minn, ég žarf aš halda viš andlega heilbrigšinu.

Afi segir: Karen, hefur žś einhverntķman veriš eitthvaš annaš en andlega heilbrigš?

.... Og sķšan sprungum viš öll śr hlįtri.

Ég er farin aš horfa į TV meš uppįhalds fólkinu mķnu :)

Vinna ķ fyrramįliš....

Žaš veršur gott aš męta aftur eftir besta jśnķ- byrjun jślķ mįnuš lķfs mķns! =D

Hafiši žaš gott, žangaš til nęst:*

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Rós Ešvaršsdóttir

Neii Karen žś hefur alltaf veriš andlega heilbrigš!

Linda Rós Ešvaršsdóttir, 15.7.2009 kl. 23:43

2 identicon

I know ;) Žetta var einum of gott moment.

Afi er svo mikill snillingur :)

Karen Bergljót (IP-tala skrįš) 15.7.2009 kl. 23:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband