- Jafnvaegi er lykillinn af lifshamingju...

Hae!

Jaeja... tha er thessi klifurdagur senn a enda sem eg taladi um herna i faerslunni a undan. En eg hef eitthvad misskilid Robert thegar hann taladi um ad aefa isklifur og innanhusklifur thvi hann er lika i klifur klubb sem stundar klifur i klettum her undir berum himni i Stockholm. Ja viti menn, mer var bodid ad profa og eg akvad ad sla til. Eg for i allar tilheyrandi klifur graejur og lagdi af stad upp i loft!  Thetta er adrenalin, mig likar thad, en ekki minn te bolli! Eitthvad sem eg kem ekki til med ad stunda i nanustu framtid, en virkilega gaman ad vita hvernig thetta fer fram og vita hvernig tilfinningin ad siga nidur eftir ad hafa klifrad upp i klettunum.

 Thessi tjaldutileiga var ansi mognud. Folk er forvitid ad vita um Island og thjodfelags astandid sem er buid ad vera vidlogandi.. eg hef nu faest svor vid thvi, thar sem eg tholi ekki svona thunglyndislegar frettir uti eitt. Ekki eins og eg get sagt eitthvad eda gert til ad thetta breytist.. tala nu ekki um thad ad deila skodunum. Pleh!!! :)

Grilludum pylsur & barbyQ, satum vid vardeld thangad til thad kom grenjandi rigning! Eg tok skemmtilegar myndir i thessu ferdalagi sem eg get postad seinna.

 Er ad fara ad hitta hann Stefan fraenda minn nuna a eftir sem hefur buid her i morg ar, eg hef vel a minnst aldrei hitt hann adur. Hann thekkti pabba vel. Hann er ad koma og saekja mig og bjoda mer i mat, hlakka til!

Lestarkerfid er ad smjugast inn i hausinn minn og er farin ad thekkja mig betur um. Hjola lika stundum, thad er hugartaemandi, elska thad.

Skrifa meira seinna, thangad til naest.....

Kazy


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband